Niềng răng hô mất bao lâu với công nghệ 3D Speed?

Câu hỏi

Em có nghe mọi người nói là niềng răng bằng công nghệ mắc cài 3D Speed là công nghệ chỉnh nha mới hiện nay, cho hiệu quả rất tốt. Răng của em bị hô và em khá mất tự tin, đặc biệt là lúc cười. Vậy bác sĩ cho em hỏi niềng răng hô mất bao lâu với công nghệ 3D Speed ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Minh Anh – Hải Phòng)

Bình luận

Chào bạn Minh Anh, Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “ Niềng răng hô mất bao lâu với công nghệ 3D Speed? của bạn, hỏi đáp niềng răng xin được giải đáp cụ thể như sau:
1. Niềng răng hô mất bao lâu với công nghệ 3D Speed?
Có 3 dạng răng hô: hô do răng, do xương và hô do cả răng lẫn xương. Cần xác định đúng nguyên nhân hô để đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, cần phải niềng răng, phẫu thuật hay là phải kết hợp cả niềng răng với phẫu thuật chỉnh nha mới hiệu quả. Niềng răng mắc cài công nghệ 3D Speed là giải pháp tối ưu dành cho những trường hợp hô do răng gây ra. Nhưng niềng răng hô mất bao lâu với công nghệ niềng răng 3D Speed?
Thông thường, một quá trình niềng răng hô có thể kéo dài từ 18 – 30 tháng. Nhưng với công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed sẽ cho phép thời gian niềng răng rút ngắn được khoảng 6 tháng so với các phương pháp niềng răng thông thường khác.
Tuy nhiên, niềng răng hô mất bao lâu với công nghệ 3D Speed là chính xác còn dựa trên chính tình trạng răng hô của mỗi người. Có những người răng hộ nhẹ, có những người bị nặng hơn. Kết hợp với yếu tố tuổi tác, niềng răng hô càng sớm càng tốt hơn.
2. Vì sao niềng răng hô công nghệ 3D Speed lại có thể rút ngắn thời gian đến vậy?
Nếu mọi người thường quan tâm và lo lắng đến vấn đề thời gian hoàn thành quy trình niềng răng, thì niềng răng hô mất bao lâu với công nghệ 3D Speed không phải là vấn đề quá lớn. Bởi công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed đã hội tụ đầy đủ những tính năng ưu việt như:
+ Sự tham gia của phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7 giúp lên phác đồ chính xác, dự kiến quỹ thời gian hỗ trợ điều trị cho kết quả chỉnh nha tốt, hỗ trợ rút ngắn thời gian đeo khí cụ định hình sau khi tháo mắc cài.
+ Hệ thống mắc cài tự động có thể gia tăng hiệu quả định vị trên răng và cơ chế tự buộc Nitinol kháng mỏi cao, giúp tạo lực kéo đồng đều, ổn định. Nhờ vậy, răng di chuyển từ từ về đúng hướng phán đoán của nha sỹ mà không bị xô lệch, sai khác.
Nhờ vậy, hệ thống mắc cài không bị bung tuột, không xâm lấn đến răng thật, đảm bảo được nguyên vẹn hiệu quả di chuyển răng. Đồng thời niềng răng hô mất bao lâu với công nghệ 3D Speed tại hỏi đáp niềng răng có được hiệu quả tốt còn nhờ vào sự hỗ trợ của đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét